hopeyeu

Members
  • Content count

    1
  • Joined

  • Last visited

About hopeyeu

  • Rank
    Hope Yeu
  • Birthday 01/03/1992

Contact Methods

  • Website URL
    https://giupviecphuongnam.com/giup-viec-nha-an-o-lai-hoac-theo-gio-tphcm/

Profile Information

  • Gender
    Male

About Me

Cách sử dụng tã vải


Sẵn sàng để tiết kiệm tiền và giữ chất thải ra khỏi bãi chôn lấp? Thực hiện theo các mẹo này về cách sử dụng và giặt tã vải — thay thế thân thiện với môi trường để có thể thay thế được.

 

Công ty giúp việc nhà tại tphcm quận 7 giup viec nha chuyên nghiệp

 

Chúng tôi đã nói chuyện với Beth Eckert, người sáng lập  The Cloth Diaper Connection , để có được những thông tin cần biết về tã vải. Ở đây, cô ấy chia sẻ những mẹo hay nhất của mình để bắt đầu với giải pháp thay thế thân thiện với môi trường cho các lần có thể tháo rời: 

Kiểm tra nó ra. Trước khi bạn chi tiêu một tài sản trên tã vải, bạn có thể muốn thử một vài lựa chọn khác nhau để tìm thấy những gì làm việc tốt nhất cho bạn và em bé của bạn. Các loại tã vải phổ biến nhất là:

Pre-fold: Đây là những tã hình chữ nhật được chia theo chiều dọc trong ba phần và có thể được bao bọc trong một chiếc áo choàng có khóa hoặc được gắn chặt, hoặc bằng các chốt an toàn.
Túi: Bao gồm một lớp ngoài không thấm nước, một lớp bên trong khô, và một lỗ mở túi để chèn một vật liệu.
Được trang bị: Những chiếc khăn này giống như tã dùng một lần nhưng được gắn chặt bằng Velcro hoặc snaps (bạn sẽ cần một tấm tã chống thấm).
Tất cả-trong-một (AIO): Những tã được trang bị có một lớp chống thấm bên ngoài..

 

Công ty giup viec theo gio uy tín 

 

Mua đúng số tiền. Một khi bạn quyết định những gì làm việc tốt nhất cho bé, bạn có thể tự hỏi có bao nhiêu tã bạn sẽ cần. Hãy nhớ rằng trẻ sơ sinh và trẻ sơ sinh thường cần 10 đến 12 thay đổi một ngày; trẻ chập chững biết đi cần 8 đến 10. Đầu tư đủ tã để bạn chỉ phải rửa mỗi 2 đến 3 ngày.

LIÊN QUAN: Tã vải 101 
Rửa tã mới. Cũng giống như bạn làm với quần áo em bé mới , bạn sẽ muốn chạy tã vải vừa mua qua quần áo. Đặt chu trình nóng bằng một chút bột giặt nhẹ. Các trường hợp ngoại lệ: tã làm từ cây gai dầu, cần phải được rửa sạch từ 8 đến 10 lần trước khi thấm hút; bông, cần được rửa từ 4 đến 5 lần; và tre, cần được rửa từ 2 đến 3 lần.

Thay đổi thường xuyên. Mức độ thường xuyên thay đổi bé của bạn phụ thuộc phần lớn vào mức độ thường xuyên anh ấy pees và poops, nhưng quy tắc chung không phải là để đi lâu hơn hai giờ (trừ khi em bé đang ngủ).

Tìm nếp gấp bên phải. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng tã vải, hãy gấp nó lên Baby (và để nó ở đó) có thể hơi khó hiểu. Có một vài nếp gấp khác nhau bạn có thể sử dụng với một lần đầu tiên, vì vậy bạn chỉ cần tìm một cái phù hợp với bạn. Tìm hiểu về các nếp gấp khác nhau và nhận hướng dẫn từng bước tại Kết nối tã vải .

Hãy nghĩ về tã lót. Những loại bỏ sự cần thiết phải chụp hoặc ghim tã thực tế, làm cho cuộc sống một chút đơn giản cho bạn (và tăng tốc độ thay tã). Và bạn có thể mua bìa trong một loạt các bản in dễ thương!

Làm thế nào để rửa tã vải 
Sau khi tháo tã vải, rửa sạch trước khi đặt chúng vào thùng chứa. Eckert gọi đây là "combo ướt / khô." Các bà mẹ sử dụng tã vải  thường tranh luận liệu có nên đặt tã bẩn trong một cái thùng ướt (đổ đầy nước để họ có thể ngâm trước khi giặt) hoặc trong một cái khô. Kết hợp của Eckert mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới: Thay vì dùng một thùng đựng đầy nước, bạn hãy rửa sạch tã sau khi thay đổi em bé, sau đó vứt chúng vào thùng khô. Bằng cách này, tã của bạn vẫn nhận được lợi ích của việc rửa sạch và ngâm nhỏ vì chúng đang ở trong thùng ngâm ướt. Bạn có thể thấy hữu ích khi giữ thùng đựng tã vải trong phòng tắm nếu bạn sử dụng phương pháp này.

Thực hiện theo các bước cơ bản sau để giặt tã vải:

 

dich vu tim nguoi giup viec nha hiệu quả

 

Loại bỏ chèn từ túi tã.
Luôn luôn sử dụng mức nước cao nhất được máy giặt của bạn cho phép.
Bắt đầu với nước lạnh, không có chất tẩy rửa.
Sau khi rửa nguội, chạy một chu trình giặt thường xuyên trên nóng, sử dụng 1/4 chất tẩy rửa chén. Nếu bạn đang sử dụng một chất tẩy rửa tã vải, hãy làm theo hướng dẫn trên bao bì.
Theo dõi với một rửa thêm vào lạnh.
Một lựa chọn khác: Tìm một dịch vụ tã vải thân thiện với môi trường trong khu vực của bạn — hãy thử tìm kiếm  Danh bạ EcoBusiness — điều này sẽ làm sạch mọi thứ cho bạn.